Thai Princess Bajrakitiyabha conquers Fansipan

Princess Bajrakitiyabha Mahidol of Thailand has recently experienced the world’s longest three-rope cable car system in Sapa, Lao Cai Province.


Vừa qua, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol- Hậu duệ của Hoàng Thái tử Maha Vajiralongkorn cùng các thành viên Hoàng gia Thái Lan đã có trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan Nóc nhà Đông Dường với cáp treo 2 kỷ lục thế giới Fansipan Legend. Đây là một trong những hoạt động của cô cùng phái đoàn trước khi tham gia giải chạy marathon quốc tế dài 21km tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai).

Princess Bajrakitiyabha is the first grandchild of King Bhumibol and Queen Sirikit of Thailand, and the only child of Crown Prince Maha Vajiralongkorn with Princess Soamsavali. She is interested in jogging and hiking.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 1

Phái đoàn thích thú với những câu chuyện về hành trình xây dựng nên công trình thế kỷ này suốt 15 phút di chuyển trong cabin cáp treo hiện đại và sang trọng.

Hành trình thưởng ngoạn cảnh đẹp rực rỡ với tấm thảm lúa chín vàng dưới thung lũng Mường Hoa. Có thể nói, đây là một trong những thời điểm hoàn hảo để du ngoạn với cáp treo Fansipan. Công chúa Bajrakitiyabha Mahidol là một trong những nhân vật Hoàng gia Thái Lan có tầm ảnh hưởng khi cô thường xuyên tham gia các sự kiện văn hóa, chính trị lớn tại Thái Lan và quốc tế. Cô tốt nghiệp ngành y, có bằng Tiến sĩ luật của Đại học Cornell University, từng là công tố viên và đã tham gia nhiều hoạt động thuộc dự án y tế, giáo dục của Liên Hiệp Quốc tại Thái Lan.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 2

The beauty of Muong Hoa Valley in harvest season attracts Princess Bajrakitiyabha.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 3

It takes only 15 minutes to reach the top of Fansipan, thanks to the cable car system.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 4

After reaching Fansipan Station, she climbs 600 steps to the peak of Fansipan Mountain without any health or security support.

Ngoài hoạt động xã hội, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol đặc biệt thích chạy bộ và leo núi nên không khó lý giải khi cô có thể leo một mạch qua hơn 600 bậc thang đá dẫn lên đỉnh, không cần dừng nghỉ hay viện tới sự hỗ trợ của đội ngũ an ninh, y tế.

Trên đường đi, cảnh thiên nhiên tươi đẹp trong biển mây khiến công chúa nhiều lần dừng lại ngắm cảnh và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 5
The Princess visits a pagoda on the top of Fansipan Mountain.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 6

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 7

She takes photograph with the Thai Royal delegation.

thai princess bajrakitiyabha conquers fansipan peak hinh 8

VOV/Datviet


Thai Princess Bajrakitiyabha conquers Fansipan Related image(s)

0 comments:

Post a Comment

 
Top