Photos: The streets for foreign visitors in Vietnam

Western streets in major cities- Hanoi, Danang and Ho Chi Minh City- are seen as ideal places for entertainment or dating as they reflect different Vietnamese cultures.

Nhắc đến con phố này tại Hà Nội, người ta nhớ ngay Tạ Hiện, một trong những con phố nổi tiếng của phố cổ. Khách đến Tạ Hiện đa phần là dân du lịch bụi đến từ nhiều nơi trên thế giới. Thú vui của các du khách tại đây là sau khi đi bộ khám phá phố cổ, tạt vào một quán bia ven đường, vừa uống bia, vừa ngắm người qua lại.

2. Phố Tây ở Đà Nẵng

2. Phố Tây ở Đà Nẵng

Là cách gọi của người dân và du khách dành cho hai đường Bạch Đằng – Thái Phiên. Đây là địa chỉ ăn uống, vui chơi, dừng chân quen thuộc của du khách bụi, điểm đến của người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng vào các ngày lễ lớn của phương Tây.

3. Phố Tây ở Huế

3. Phố Tây ở Huế

Nằm phía bờ nam sông Hương. Không ai nhớ tên gọi có từ lúc nào, chỉ biết từ rất lâu. Thời điểm đông vui nhất của nơi đây là khi mà đêm buông xuống. Từng nhóm du khách nước ngoài rảo bước quanh các cửa hàng lưu niệm, các quán ăn sau một ngày lang thang khám phá các di tích.

4. Phố Tây ở Nha Trang

4. Phố Tây ở Nha Trang

trải dài theo các con đường Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật. Đây là nơi tập trung du khách đến đặt phòng để khám phá thành phố của những bãi biển, vịnh, đảo tuyệt đẹp

5. Phố Tây ở Phan Thiết nằm trong khu Hàm Tiến. Nếu đến Phan Thiết vào mùa cao điểm du lịch, bạn sẽ choáng ngợp trước những bảng hiệu với nhiều loại ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nga, Nhật.

5. Phố Tây ở Phan Thiết nằm trong khu Hàm Tiến. Nếu đến Phan Thiết vào mùa cao điểm du lịch, bạn sẽ choáng ngợp trước những bảng hiệu với nhiều loại ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nga, Nhật.

6. Phố Tây ở Đà Lạt

Là con đường Trương Công Định vừa cong, vừa dốc và ngắn. Điều thú vị là trên đoạn đường này, bạn tuyệt nhiên không thấy bất kỳ người bán hàng rong nào đeo bám du khách

7. Phố Tây Bùi Viện Sài Gòn Nguồn: http://bit.ly/1E00a1R

7. Phố Tây Bùi Viện Sài Gòn Nguồn: http://bit.ly/1E00a1R

1726277-fixedw-large-4x

Ta Hien is a Western street in Hanoi. After walking to discover Hanoi’s Old Quarters, foreign tourists love to drink beer there.

1726277-dn

Western-style Bach Dang and Thai Phien streets in central Danang city are familiar addresses for foreigners in the city.

1726277-hue

Western street in Hue city is located on the southern banks of Huong (Perfume) River. There you can find many restaurants and souvenir shops for foreign tourists to shop.

1726277-nt

Western streets in Nha Trang city stretch along Hung Vuong, Tran Phu, Biet Thu, Tran Quang Khai and Nguyen Thien Thuat streets. Visitors book hotels there, then begin onward journeys to discover the beautiful beaches and islands in Nha Trang city

1726277-pt

Western street in Phan Thiet city lies on Ham Tien street where foreign tourists can speak in English, French, Russian and Japanese.

1726277-dl

Truong Cong Dinh street is called Western street in Da Lat city

1726277-sg

Bui Vien, Pham Ngu Lao and De Tham streets are considered Western streets in District 1, Ho Chi Minh City. Visitors can always find a bustling atmosphere here.

Zing/VOV


Photos: The streets for foreign visitors in Vietnam Related image(s)

0 comments:

Post a Comment

 
Top